Sự kiện & Bình luận

Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Linh Nga
Tin 24 giờ
15:15 | 02/07/2024
Quần thể vui chơi giải trí Sun World Sam Son với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc
aa

Chiều 30/6, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước Sun World Sầm Sơn. Quần thể vui chơi giải trí Sun World Sam Son với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc, tọa lạc tại phường Quảng Châu, Quảng Tiến, cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5km.

Khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn_ Ảnh sưu tầm
Khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn. Ảnh sưu tầm

Sun World Sầm Sơn bao gồm công viên nước - Sam Son Water Park và công viên chủ đề, với tổng diện tích 33,5 ha, tổng mức đầu tư gần 6.000 tỷ đồng. Đây là quần thể vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích lớn với nhiều hạng mục công trình hiện đại, hứa hẹn sẽ lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với thành phố biển Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch trong cả bốn mùa mỗi năm.

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World nhìn từ trên cao_ Ảnh sưu tầm
Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World nhìn từ trên cao. Ảnh sưu tầm

Giai đoạn ra mắt, Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước. Tại Sam Son Water Park, các trò chơi được chia thành 3 phân khu chính: Phân khu 1 bao gồm các trò chơi dành cho tất cả mọi người với vịnh sóng thần và vực lốc xoáy; phân khu 2 dành cho trẻ em và gia đình. Phân khu thứ 3 với những trò chơi cảm giác mạnh mang đến thử thách cực đại như: Cá trê vượt thác, Hàm cá mập,... Sau khai trương, các tổ hợp trò chơi còn lại tiếp tục được hoàn thiện và đưa vào vận hành.

Điểm nhấn của Công viên nước Sầm Sơn là hồ tạo sóng (vịnh sóng thần), có diện tích 6.100 m2, chiều dài đường bờ biển nhân tạo lên đến 179 m. Đây là trò chơi có diện tích lớn nhất, được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, mang đến cảm giác đầy phấn khích cho du khách.

Du khách trải nghiệm tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World_ Ảnh sưu tầm
Du khách trải nghiệm tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World. Ảnh sưu tầm

Đặc biệt, nhiều trò chơi lần đầu được Sun Group giới thiệu như: Lâu đài nước KIDZ Adventure Tower và Đường trượt Kidz Tornado WAVE cho trẻ em, Đường trượt Switchback Tornado WAVE dành cho người lớn,... cùng các trò trơi cảm giác mạnh.

Du khách trải nghiệm tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World_ Ảnh sưu tầm
Du khách trải nghiệm tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World. Ảnh sưu tầm

Giá vé vui chơi tại Công viên nước Sầm Sơn áp dụng trong giai đoạn từ 1/7 đến 11/8 sẽ là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần; dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em. Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 - 400.000 đồng/người lớn và 200.000 - 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần. Các chính sách về tháng, về năm cũng được đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian mở của công viên nước từ 9h đến 18h30 hàng ngày. Ngày từ ngày đầu khai trương, nhiều du khách đã đến trải nghiệm các khu vui chơi với những tiện ích hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo đã đem lại sự hài lòng cho du khách.

Công viên nước Sầm Sơn đón gần 4.000 lượt khách chỉ trong 1 giờ mở cửa_Ảnh sưu tầm
Công viên nước Sầm Sơn đón gần 4.000 lượt khách chỉ trong 1 giờ mở cửa_Ảnh sưu tầm

Ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định: Việc ra mắt Công viên nước Sầm Sơn, quần thể vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc hứa hẹn mang tới cho du lịch Sầm Sơn một sản phẩm du lịch mới, ấn tượng và đẳng cấp, tạo đà bứt phá nhanh hơn, mạnh mẽ hơn cho du lịch xứ Thanh trong cả bốn mùa. Ông Thi cũng đề nghị, Tập đoàn Sun Group tập trung huy động các nguồn lực, triển khai các giải pháp kinh tế, kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp về môi trường để quản lý, vận hành Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn phát triển bền vững, theo đúng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Sun Group là “Đảm bảo chất lượng và dịch vụ hướng đến chuẩn quốc tế và bền vững với thời gian. Phát triển hướng đến những thế hệ mai sau, nuôi dưỡng và giữ gìn môi trường ổn định, sạch và văn minh”.

Tiếp nối cùng cùng Sự kiện mở cửa công viên nước Sun World đang được đông đảo người quan tâm, tối 27/06, tại Quảng trường biển TP Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc sự kiện Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024 với trên 100 gian hàng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các địa phương trong cả nước tạo nên bức tranh văn hóa ẩm thực đặc sắc. Với chủ đề “Đậm bản sắc - Bừng tinh hoa”. Tham dự sự kiện có hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, đại sứ du lịch Thanh Hóa cùng đại diện lãnh đạo ngành du lịch, các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đến từ 15 tỉnh, thành trong cả nước.

Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh 2024 tổ chức tại Sầm Sơn_Ảnh sưu tầm
Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh 2024 tổ chức tại Sầm Sơn. Ảnh sưu tầm

Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024 được tổ chức với quy mô trên 100 gian hàng, đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số tỉnh, thành khác như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Tuyên Quang, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai,... đem lại những trải nghiệm thú vị cho Nhân dân và du khách khi đến với thành phố biển Sầm Sơn trong những ngày hè./.

Bài và ảnh sưu tầm: Linh Nga

Đọc truyện: Cây cột nhà bay trên sông. Truyện ngắn dự thi của Lê Hòa

Đọc truyện: Cây cột nhà bay trên sông. Truyện ngắn dự thi của Lê Hòa

Baovannghe.vn - Đọc truyện: Hà Phương; Đồ họa: Thùy Dương
Công điện của Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ứng phó bão số 4 và hoàn lưu sau bão

Công điện của Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ứng phó bão số 4 và hoàn lưu sau bão

Baovannghe.vn - Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 18/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ.
Tái hiện lịch sử từ khảo cổ học

Tái hiện lịch sử từ khảo cổ học

Trong số các nhà văn nữ Việt Nam đương đại, nhà văn Vũ Thanh Lịch, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình, là cây bút văn xuôi có nội lực sung mãn. Chị là tác giả của nhiều truyện ngắn hay, ghi dấu trong lòng bạn đọc mà “Nhà Thánh” - giải nhất Cuộc thi truyện ngắn Lửa mới 2018-2019 do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức là một minh chứng tiêu biểu.
Mùa thu. Truyện ngắn của Như Bình

Mùa thu. Truyện ngắn của Như Bình

Baovannghe.vn - Bà ngoại chỉ nói: "Đừng thúc ép gì nhiều. Phải tội. Đời người bạc, phận mỏng, biết sao được số trời. Mày làm thế không sợ chuốc khổ cho con bé".
Áp thấp nhiệt đới suy yếu từ Bão số 4  trên khu vực trung Lào

Áp thấp nhiệt đới suy yếu từ Bão số 4 trên khu vực trung Lào

Baovannghe.vn - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (19/9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão - cơn bão số 4 năm 2024.