Sự kiện & Bình luận

Hoãn chương trình kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ

Hà Phương
Chính trị xã hội
16:00 | 22/07/2024
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm gồm: Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng, ra mắt “Ngân hàng gen
aa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ra thông báo hoãn hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), và cho biết chương trình sẽ tổ chức vào thời gian phù hợp.

Hoãn chương trình kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ
Hoãn hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Trước đó, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm trọng tâm gồm: Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2024 và ra mắt “Ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ, thân nhân liệt sĩ chưa xác định được thông tin". Thời gian từ ngày 21 đến 23-7 tại Hà Nội.

Cả nước hiện có trên 1,3 triệu người có công thuộc diện được tặng quà theo 2 mức trên, với tổng kinh phí hơn 419,6 tỷ đồng. Kinh phí này đã được bố trí trong kế hoạch ngân sách nhà nước năm 2024.

Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch nước đã có quyết định tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), với 2 mức quà tặng: 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Như vậy, cùng với chương trình kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), nhiều chương trình nghệ thuật chính luận, các gameshow truyền hình khác cũng đã tạm hoãn chờ thời gian thích hợp.

Hà Phương | Báo Văn Nghệ

-----------

Bài viết cùng chuyên mục:

Hoãn chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” lần thứ 17, năm 2024 Chương trình nghệ thuật thực cảnh “Trở về bến phà xưa” Chương trình nghệ thuật “Đề cương văn hóa Việt Nam - Những dấu ấn lịch sử" Chương trình nghệ thuật “Gió và tình yêu thổi trên đất nước tôi” Tạm dừng hoặc dời lịch diễn nhiều chương trình nghệ thuật
Thời tiết ngày 20/9: Thanh Hóa - Quảng Trị tiếp tục có mưa lớn diện rộng

Thời tiết ngày 20/9: Thanh Hóa - Quảng Trị tiếp tục có mưa lớn diện rộng

Baovannghe.vn - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ đêm 19/9 - 20/9, mưa lớn xảy ra tại khu vực từ Thanh Hóa - Quảng Trị
Đọc truyện: Cây cột nhà bay trên sông. Truyện ngắn dự thi của Lê Hòa

Đọc truyện: Cây cột nhà bay trên sông. Truyện ngắn dự thi của Lê Hòa

Baovannghe.vn - Đọc truyện: Hà Phương; Đồ họa: Thùy Dương
Công điện của Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ứng phó bão số 4 và hoàn lưu sau bão

Công điện của Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ứng phó bão số 4 và hoàn lưu sau bão

Baovannghe.vn - Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 18/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ.
Tái hiện lịch sử từ khảo cổ học

Tái hiện lịch sử từ khảo cổ học

Trong số các nhà văn nữ Việt Nam đương đại, nhà văn Vũ Thanh Lịch, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình, là cây bút văn xuôi có nội lực sung mãn. Chị là tác giả của nhiều truyện ngắn hay, ghi dấu trong lòng bạn đọc mà “Nhà Thánh” - giải nhất Cuộc thi truyện ngắn Lửa mới 2018-2019 do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức là một minh chứng tiêu biểu.
Mùa thu. Truyện ngắn của Như Bình

Mùa thu. Truyện ngắn của Như Bình

Baovannghe.vn - Bà ngoại chỉ nói: "Đừng thúc ép gì nhiều. Phải tội. Đời người bạc, phận mỏng, biết sao được số trời. Mày làm thế không sợ chuốc khổ cho con bé".