Văn hóa nghệ thuật

Hà Trần hoãn concert kỷ niệm 30 năm vì ”không đủ năng lực tài chính”

Diễm Mi
Âm nhạc
10:03 | 30/07/2024
Baovannghevn - Ca sĩ Hà Trần thông báo hoãn đêm nhạc kỷ niệm 30 năm ca hát vào ngày 10/8 và 24/8 tại TPHCM và Hà Nội sẽ bị hoãn do không đủ năng lực tài chính
aa
Thông báo hoãn đêm nhạc của Hà Trần gây bất ngờ cho khán giả
Thông báo hoãn đêm nhạc của Hà Trần gây bất ngờ cho khán giả

Khán giả bất ngờ khi thấy thông báo hoãn concert Thiên hà tinh khôi của ca sĩ Hà Trần. Cụ thể, trên fanpage Ha Tran Singer của nữ ca sĩ cho biết 2 đêm nhạc vào ngày 10/8 và 24/8 tại TPHCM và Hà Nội sẽ bị hoãn.

Ban tổ chức và cá nhân ca sĩ Hà Trần cho biết đây là quyết định cực kỳ khó khăn, đầy tiếc nuối với ê kíp nhưng bất khả kháng vì vấn đề tài chính.

“Từ tận đáy lòng, chúng tôi xin lỗi vô cùng những đối tác, các nghệ sĩ khách mời, anh em band nhạc… đã mất thời gian cùng nhau đồng hành suốt 5 tháng qua. Cảm ơn vì tâm huyết của mọi người.

Chúng tôi vô cùng áy náy trước những tổn thất của quý vị khi sắp xếp thời gian, tiền bạc để lên kế hoạch xem concert. Mong quý vị lượng thứ và thông cảm. Một lời tạ lỗi chân thành tới những khán giả đã mua vé và những người yêu thương tiếng hát Hà Trần. Chúng tôi sẽ có phương án hoàn tiền vé cho quý vị”, thông báo nêu.

Sân khấu đêm nhạc dự kiến của ca sĩ Hà Trần.
Sân khấu đêm nhạc dự kiến của ca sĩ Hà Trần

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả tiếc nuối, bình luận thông tin này như “sét đánh ngang tai”. Nhiều khán giả động viên ê kíp, mong được sớm gặp gỡ Hà Trần ở một đêm nhạc khác.

Trước đó, tháng 6/2024, Hà Trần thông báo tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 30 năm ca hát. Đêm nhạc sẽ có một số khách mời đặc biệt là người thân như NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Trần Tiến, NSND Thanh Lam và đồng nghiệp trẻ như ca sĩ Trung Quân, Orange, Phan Mạnh Quỳnh, Tóc Tiên, Lân Nhã... Nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Đến tháng 7/2024, ca sĩ Hà Trần thông báo đổi địa điểm cho đêm nhạc tại TPHCM từ Nhà thi đấu Quân khu 7 sang Nhà hát Hòa Bình để phục vụ cho ý tưởng sân khấu mới. Cô muốn tạo một sân khấu nước để gây ấn tượng mạnh hơn với khán giả. Tuy nhiên, đêm nhạc đã không diễn ra như dự kiến.

Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, đại diện ê kíp cho biết mọi thông tin đã được cập nhật đầy đủ trong bài đăng. Hiện ê kíp và nghệ sĩ không phản hồi gì thêm.

Diễm Mi

----------

Bài viết cũng chuyên mục:

Hội thảo khoa học Thơ Đường thời nhà Trần Thông báo: Mở trại sáng tác văn học năm 2024 ở Nha Trang và Đại Lải Hà Trần và thổn thức thế hệ Khai mạc Liên hoan Jazz Quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024 Hà Trần: Ý thức xây dựng “đền đài” là những nghi lễ rườm rà và màu mè hình thức
www.phunuonline.com.vn
Thời tiết ngày 20/9: Thanh Hóa - Quảng Trị tiếp tục có mưa lớn diện rộng

Thời tiết ngày 20/9: Thanh Hóa - Quảng Trị tiếp tục có mưa lớn diện rộng

Baovannghe.vn - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ đêm 19/9 - 20/9, mưa lớn xảy ra tại khu vực từ Thanh Hóa - Quảng Trị
Đọc truyện: Cây cột nhà bay trên sông. Truyện ngắn dự thi của Lê Hòa

Đọc truyện: Cây cột nhà bay trên sông. Truyện ngắn dự thi của Lê Hòa

Baovannghe.vn - Đọc truyện: Hà Phương; Đồ họa: Thùy Dương
Công điện của Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ứng phó bão số 4 và hoàn lưu sau bão

Công điện của Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ứng phó bão số 4 và hoàn lưu sau bão

Baovannghe.vn - Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 18/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ.
Tái hiện lịch sử từ khảo cổ học

Tái hiện lịch sử từ khảo cổ học

Trong số các nhà văn nữ Việt Nam đương đại, nhà văn Vũ Thanh Lịch, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình, là cây bút văn xuôi có nội lực sung mãn. Chị là tác giả của nhiều truyện ngắn hay, ghi dấu trong lòng bạn đọc mà “Nhà Thánh” - giải nhất Cuộc thi truyện ngắn Lửa mới 2018-2019 do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức là một minh chứng tiêu biểu.
Mùa thu. Truyện ngắn của Như Bình

Mùa thu. Truyện ngắn của Như Bình

Baovannghe.vn - Bà ngoại chỉ nói: "Đừng thúc ép gì nhiều. Phải tội. Đời người bạc, phận mỏng, biết sao được số trời. Mày làm thế không sợ chuốc khổ cho con bé".